Site icon Normalist

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nếu có bất kì thắc mắc nào, xin hãy liên hệ cho đội ngũ Normalist để có thể nhận được tư vấn tốt nhất.

Địa chỉ: 420 Hà Huy Giáp Quận 12, Ho Chi Minh City
Website: normalist.com.vn
Email: normaliststyle@gmail.com

Một số câu hỏi thường gặp

Tài khoản

1. Mất bao lâu đơn hàng của tôi sẽ được giao hàng?

Đối với đơn hàng nội thành TP.HCM khoảng 1-2 ngày bạn sẽ nhận được hàng. Đối với đơn hàng ngoại thành, tỉnh lẻ khoảng 3-4 ngày bạn sẽ nhận được hàng.

2. Sản phẩm của shop được gửi từ đâu?

Các sản phẩm khi đặt hàng trên website của shop sẽ được gửi đi thông qua đơn vị vận chuyển giao hàng tiết kiệm.

3. Bạn sẽ bổ sung các mặt hàng đã bán hết không

Các sản phẩm đã hết hàng nếu có hàng restock shop sẽ lập tức cập nhật số lượng lên website để bạn đặt hàng.

4. Tại sao đơn hàng của tôi bị trì hoãn?

Có nhiều lý do khiến đơn hàng bị trì hoãn, rất tiếc vì sự cố không mong muốn này khi bạn đặt hàng tại shop. Hiện tại chúng tôi đã liên hệ với đơn vị vận chuyển để thúc giục đơn hàng của bạn được vận chuyển sớm nhất có thể.

5. Tôi có thể nhận được đơn đặt hàng trước một ngày nhất định không?

Shop không chắc chắn ngày cụ thể bạn sẽ nhận được hàng, nhưng sẽ cố gắng xử lý đơn và bàn giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển để bạn nhận được hàng sớm nhất có thể.

6. Tại sao thông tin vận chuyển/ Tôi nhận được email đã gói hàng đã được giao nhưng tôi vẫn chưa nhận được?

THE C.I.U rất tiếc vì sự cố không mong muốn này. Bạn vui lòng cho shop xin mã đơn hàng để shop hỗ trợ kiểm tra và liên hệ đơn vị vận chuyển kiểm tra đơn hàng của bạn.

7. Bạn có giảm bớt phí vận chuyển không?

Hiện tại CIU đang có chương trình “FREESHIP KHI ĐẶT HÀNG TẠI WEBSITE”: https://theciu.vn. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website để được áp dụng freeship cho bạn đơn hàng.

Hoàn tiền

8. Tôi có thể được hoàn tiền đầy đủ cho việc trả lại không?

Sau khi đơn hàng của bạn được hoàn về shop bạn sẽ được hoàn trả lại đầy đủ số tiền bạn đã thanh toán.

9. Nếu tôi nhận được mặt hàng có vấn đề về vết bẩn hoặc mùi thì phải làm sao tôi có thể được hoàn tiền đầy đủ cho việc trả lại không?

Khi nhận hàng bạn vui lòng quay video khui hộp hàng, nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề về vết bẩn hoặc mùi, hãy inbox ngay cho shop để được hỗ trợ.

10. Tôi có thể đổi kích thước sản phẩm nhận được qua kích thước khác không?

Shop hỗ trợ đổi size trong vòng 5 ngày tính kể từ ngày nhận hàng với điều kiện còn giữ hoá đơn và sản phẩm còn nguyên tag. Nếu bạn có nhu cầu đổi size bạn vui lòng inbox trực tiếp cho shop để được hỗ trợ.

11. Nếu tôi nhận được một sản phẩm có vấn đề về vải thì sao?

Khi nhận hàng bạn vui lòng quay video khui hộp hàng, nếu phát hiện sản phẩm có sự cố về chất vải, bạn cứ inbox cho shop để được hỗ trợ.

12. Chính sách hoàn trả của bạn là gì?

Shop sẽ hỗ trợ đổi hàng trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng với điều kiện còn giữ hoá đơn và sản phẩm còn nguyên tag. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp shop để được hỗ trợ nhanh chóng.

13. Nếu tôi nhận được một mục sai hoặc không như mô tả thì sao?

Khi nhận hàng bạn vui lòng quay video khui hộp hàng, nếu phát hiện sản phẩm bạn nhận được bị sai so với sản phẩm bạn đặt hàng trước đó bạn inbox cho shop để shop kiểm tra và hỗ trợ đổi lại sản phẩm.

14. Số tiền hoàn trả của tôi không chính xác?

Bạn vui lòng liên hệ Hotline 0775.665.912 để cung cấp thông tin và shop sẽ hỗ trợ tư vấn.

Thanh toán – Mã giảm giá

15. Có cần trả thêm phí gì cho đơn hàng không?

Đơn hàng chỉ có phí ship (nếu có). Không thu thêm bất kỳ phụ phí nào khác.

16. Shop có những loại thanh toán nào?

Hiện tại shop có hỗ trợ thanh toán các hình thức như: MOMO,VNPAY, thẻ ATM và thanh toán khi nhận hàng.
Exit mobile version