CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện đổi hàng
– Đối với sản phẩm áo quần, thời gian đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận bưu phẩm.
– Áp dụng đổi hàng với tất cả các sản phẩm và sản phẩm được đổi phải còn nguyên nhãn mác, trong tình trạng chưa qua sử dụng.
– Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.
– Với trường hợp sản phẩm bị cắt nhãn mác, trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận bưu phẩm, bạn hãy gửi phản hồi về tụi mình để được giải quyết. Qua mốc thời gian 1 ngày chúng mình sẽ không giải quyết đơn đổi trả.
– Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm được đổi. Vui lòng thanh toán chi phí chênh lệch giá trị sản phẩm nếu có.
– Trường hợp hoàn lại giá trị đơn hàng, tụi mình sẽ hoàn tiền trong vòng 48h làm việc sau khi nhận được yêu cầu từ các bạn.
– Áp dụng với các đơn hàng trên toàn hệ thống của Normalist (Website, FB & IG, TMĐT & cửa hàng).
Lưu ý:
– Bạn vui lòng gửi cho chúng mình clip đóng gói hàng đổi trả của bạn, nhân viên tư vấn sẽ xác nhận và tiến hành lên đơn đổi trả cho bạn.
2. Dịch vụ đổi hàng tận nơi
Nhận biết được sự bất tiện khi cần đổi sản phẩm do không vừa là một khó khăn, khi bạn phải mang hàng ra bưu cục và chờ đợi một thời gian để nhận lại món đồ ưng ý của mình.
Nhằm mang lại cho bạn sự tiện lợi và những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng, tụi mình đã phát triển dịch vụ đổi hàng tận nơi:
– Đổi hàng tận nơi, đội ngữ giao-nhận hàng sẽ đến tận nhà để đổi hàng cho bạn.
– Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.
– Áp dụng đổi hàng với tất cả các sản phẩm, thời gian đổi hàng trong vòng 7 ngày với áo quần, 30 ngày với phụ kiện kể từ ngày bạn nhận bưu phẩm.
– Chi phí vận chuyển khi đổi hàng được Normalist hỗ trợ 1 chiều cho bạn (bạn chỉ cần thanh toán phí giao hàng khi nhận sản phẩm đúng) và 2 chiều đối với sản phẩm do lỗi sản xuất.
3. Chi phí vận chuyển
a. Chi phí vận chuyển khi đổi hàng được Normalist hỗ trợ:
– Miễn phí khi đổi sang Kích cỡ phù hợp với bạn vì chúng mình mong muốn bạn có trải nghiệm sản phẩm trực tiếp như tại cửa hàng.
– 1 chiều cho bạn đối với trường hợp bạn muốn đổi sang sản phẩm khác theo mong muốn (lỗi không phải do nhà sản xuất).
– 2 chiều đối với sản phẩm do lỗi sản xuất, giao nhầm (lỗi do nhà sản xuất).
b. Chi phí vận chuyển không được Normalist hỗ trợ:
– Với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, nếu bạn muốn đổi sang sản phẩm khác phải tự chi trả chi phí vận chuyển.
4. Quy trình đổi hàng:
Không rườm rà, chỉ với 2 bước đơn giản sau:
+ Bước 1: Nhắn tin cho các kênh Mạng xã hội hoặc Shopee hoặc Đường dây tiếp nhận phản hồi chính thức của Normalist cung cấp thông tin địa chỉ của bạn: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ và video mở gói hàng.
+ Bước 2: Sau khi xác nhận đổi hàng, tụi mình sẽ gửi đơn hàng mới về địa chỉ của bạn. Bạn chỉ cần gửi hàng cần đổi trả cho nhân viên giao-nhận hàng.
Tham khảo cách thức quay video mở sản phẩm:
+ Clip rõ nét, trung thực quay từ cảnh kiểm tra bề mặt của gói hàng, lúc mở đến kiểm tra hàng.
+ Clip không cắt ghép, không chỉnh sửa
+ Clip quay rõ được thông tin trên bưu phẩm: Tên người nhận, mã đơn hàng, địa chỉ, số điện thoại.
Lưu ý:
– Chính sách hoàn tiền này áp dụng tùy trường hợp với các đơn hàng từ sàn thương mại điện tử.
– Đối với sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá, bạn muốn đổi sang sản phẩm khác thì mọi khuyến mại, giảm giá sẽ không được giữ, sản phẩm mới sẽ được áp dụng giá tại website chính thức của Normalist tại thời điểm đổi, nếu có chênh lệch giá bạn vui lòng thanh toán phần chênh lệch đó và phí giao hàng phát sinh.
– Chỉ hoàn tiền với phương thức trực tuyến thông qua thẻ ATM nội địa, Visa,…
– Normalist có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi.